top of page
  • vuaxumu457

10 lựa chọn thay thế Picuki tốt nhất cho năm 2022

Có nhiều lý do tại sao ai đó có thể muốn tìm kiếm một sự thay thế cho Picuki. Có thể họ không thích cách hoạt động của ứng dụng hoặc có thể họ chỉ đang tìm kiếm một thứ gì đó khác biệt. Dù lý do là gì, có rất nhiều lựa chọn thay thế hiện có. Một thay thế là Instagram. Mặc dù nó không có tất cả các tính năng như Picuki có, nhưng nó là một nền tảng được sử dụng rộng rãi hơn và có rất nhiều tính năng tuyệt vời. Thêm vào đó, vì nó thuộc sở hữu của Facebook, rất có thể bạn bè và gia đình của bạn đã sử dụng nó.


Một giải pháp thay thế khác là Snapchat. Ứng dụng này rất phổ biến với người dùng trẻ tuổi và cung cấp một cách độc đáo để chia sẻ ảnh và video với bạn bè của bạn. Nó cũng có một số bộ lọc và hiệu ứng thú vị mà bạn có thể sử dụng để thêm gia vị cho bài đăng của mình.


Picuki là gì?


Picuki là một trình xem web dành cho Instagram cho phép bạn xem các hồ sơ và bài đăng công khai mà không cần tài khoản. Nó cũng cung cấp một số tính năng không có trên ứng dụng chính thức. Picuki được sử dụng miễn phí và không yêu cầu đăng nhập.


Picuki phổ biến với những người dùng muốn xem tài khoản Instagram hoặc lưu bài đăng mà không cần tài khoản. Dịch vụ này đã được sử dụng bởi những người nổi tiếng, nhà báo và doanh nghiệp để xem nội dung không thể truy cập được. Picuki là một công cụ có giá trị cho những người dùng muốn truy cập nội dung không có sẵn trên Instagram.


Picuki là một nền tảng truyền thông xã hội cho phép người dùng chia sẻ ảnh và video với những người khác. Picuki cũng cung cấp một cách để người dùng kết nối với những người dùng khác có cùng sở thích. Picuki là một dịch vụ miễn phí dành cho bất kỳ ai có kết nối internet.


Picuki là một cách tuyệt vời để giữ kết nối với bạn bè và các thành viên trong gia đình, những người có thể ở xa. Picuki cũng giúp bạn dễ dàng gặp gỡ những người mới có cùng sở thích với bạn. Cho dù bạn đang tìm kiếm một người bạn mới hay chỉ muốn duy trì kết nối với thế giới, Picuki là nền tảng truyền thông xã hội hoàn hảo dành cho bạn!


Danh sách các lựa chọn thay thế Picuki


2. SmiHub

3. StoriesDown

4. Gramhir

5. InstaXYZ

6. IGLookup

7. Watchinsta

8. InstaDP

9. 4K Stogram

10. Dumpor

3 views0 comments

Recent Posts

See All

How to save instagram photos

How To Save Instagram Photos? 3 Methods To Keep Your Memories Forever Although Instagram is a refuge for creativity, it does not allow you to save photos straight to your computer. While downloading y

Cách tải xuống Instagram Reels Audio dưới dạng MP3

Reels là một tính năng Instagram được bổ sung gần đây cho phép bạn tạo video ngắn bằng trình chỉnh sửa video tích hợp của Instagram. Ngoài ra, nền tảng truyền thông xã hội cung cấp hàng triệu bản nhạc

How to Download Video from Instagram

Instagram is full of interesting video content, both short and long, and a wide variety: Video Posts, Story Videos, Instagram Stories and IGTV. If you want to download videos from Instagram in origina

bottom of page